วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555

หน่วง พี่โน้ต

ทุกๆครั้งเธอนั้นได้แต่ยิ้มตอนเจอนักข่าว
ทุกๆครั้งพวกเขารุมถามเธอตอบไม่ทัน
ทุกๆครั้งอยากมีสคริปไปยื่นให้เธอตรงนั้น
ทุกๆเรื่องที่เธอหาเสียงย้อนมาคุกคาม


เงินเดือน15000ค่าแรง300จะทำได้มั้ย
ทุกๆครั้งมันเกิดเห็นใจอยากจะไปช่วยจ่ายแทน
แต่ติดที่ฉันไม่รวยเหมือนพี่ของเธอ
เป็นห่วงเสมอฉันทำได้เพียงเท่านั้น


อยากให้ปูเป็นนายกโดยไม่มีใครสั่ง
ไม่มีเบื้องหลังให้ต้องโดนใครว่า
ไม่ต้องคันหู เพราะผู้คนนินทา ว่าถูกชักใย


อยากให้ปูเป็นนายกเป็นยอดหญิงยืนหยัด
ใครปฏิวัติก็ไม่มีสำเร็จซักราย
ที่ต้องทำให้ได้....นิรโทษกรรม
อริสมันต์จะได้กลัีบบ้าน


ฉันไม่รู้ตัวจริงนายกคือใคร
ฉันไม่รู้ต้องอยู่ดูไบอีกนานแค่ไหน


อยากให้ปูเป็นนายกไปให้ถึงที่สุด
ไม่มีสะดุดเจอปลาไหลงูเห่า
ให้เป็นนายกหญิงคนแรกของเรา ประเทศไทย


อยากให้ปูเป็นนายกโดยไม่มีใครขัด
ประชาธิปัตย์ก็ไม่ลุกขึ้นค้านซักอย่าง
มีแค่เพียงคนเดียวที่ต้องระวัง
คนๆนั้นเขาชื่อ....ชูวิทย์


credit: http://webboard.news.sanook.com/forum/?topic=3485758

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น